SĐT: 0913.323.757
phongctcthssv@htu.edu.vn

foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

Chiều ngày 03 tháng 12 năm 2020, Chi bộ Công tác HSSV đã tổ chức cuộc họp tổng kết công tác Đảng năm 2020

        Tham gia cuộc họp có đồng chí Biện Văn Quyền - Đảng ủy viên được Đảng ủy Nhà trường cử tham gia cuộc họp cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ Công tác HSSV. Thay mặt chi bộ, đồng chí Ngô Tất Đạt - Bí thư chi bộ đã thông qua báo cáo tổng kết Công tác Đảng của chi bộ năm 2020 và đề ra Phương hướng của chi bộ trong năm 2021. Trong năm 2020, Chi bộ đã chỉ đạo đơn vị Phòng Công tác Chính trị - HSSV và tổ chức Công đoàn bộ phận hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ và đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2020, vượt quá những khó khăn và thách thức, tồn tại, năm 2021, Chi bộ Công tác HSSV phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

       Tại cuộc họp, Chi bộ cũng đã bình xét các danh hiệu thi đua cho tập thể chi bộ và toàn thể các đảng viên. Kết quả bình xét, toàn thể đảng viên trong chi bộ đã thống nhất đề danh hiệu thi đua tập thể chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ; toàn thể đảng viên của chi bộ đều nhận hoàn thành tốt nhiệm vụ và đã được 100% đảng viên nhất trí, tán thành.

      Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Biện Văn Quyền - Đảng ủy viên đề nghị chi bộ đánh giá cụ thể những kết quả đã đạt được và chưa đạt được của chi bộ so với năm trước; chi bộ nên có kế hoạch cụ thể cho mảng khởi nghiệp của sinh viên, trong đó đề ra trách nhiệm cụ thể của các đơn vị trong Nhà trường; chi bộ nên bám sát quy định của Đảng về sinh hoạt chi bộ, chú trong loại hình sinh hoạt chi bộ theo chủ đề và nên có số liệu cụ thể về công tác giáo dục đối với sinh viên. Thay mặt chi bộ, đồng chí bí thư đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy Đảng Nhà trường đối với chi bộ trong năm 2020 và mong rằng năm 2021 sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Đảng bộ Nhà trường.

Một số hình ảnh cuộc họp